เพลง อาย – โปเตโต้ Potato

MP3 Download


คงมีแต่ฟ้าทะเลที่รู้ความจริงที่อยู่ข้างในหัวใจ

คงมีแต่ฉันคนเดียวละมั้งที่ยังนั่งอายอยู่

ในใจยังคิดยังหวั่นไหว

มันกลัวเธอนั้นจะไม่เข้าใจ

ว่าใจฉันคิดยังไง


อยากบอก I miss you แต่เธอก็คงไม่รู้หรอก

อยากบอก I love you แต่ก็รู้ว่ามากเกินไป

อยากบอก I miss you แต่เธอก็คงไม่รู้หรอก

อยากบอก I love you อยากให้รู้ความในใจ

ที่เก็บไว้มานานแสนนาน

วอนให้ฟ้าทะเลช่วยฉันคนเดิม

ให้เปลี่ยนไปได้ไหม

ทำให้ฉันยังมีความกล้ามากพอที่จะเดินเข้าไป

ในใจยังคิดยังหวั่นไหว


มันกลัวเธอนั้นจะไม่เข้าใจ

ว่าใจฉันคิดยังไง

อยากบอก I miss you แต่เธอก็คงไม่รู้หรอก

อยากบอก I love you แต่ก็รู้ว่ามากเกินไป

อยากบอก I miss you แต่เธอก็คงไม่รู้หรอก

อยากบอก I love you อยากให้รู้ความในใจ

ที่เก็บไว้มานานแสนนาน

ที่ฉันอายไม่กล้าบอกเธอ

ก็เพราะใจฉันกลัวบอบช้ำ


และฉันเองไม่เคยบอกคำนี้ไปให้กับคนไหน

ในใจยังคิดยังหวั่นไหว

มันกลัวเธอนั้นไม่เข้าใจ

ว่าใจฉันคิดยังไง

อยากบอก I miss you แต่เธอก็คงไม่รู้หรอก

อยากบอก I love you แต่ก็รู้ว่ามากเกินไป

อยากบอก I miss you แต่เธอก็คงไม่รู้หรอก

อยากบอก I miss you แต่เธอก็คงไม่รู้หรอก

อยากบอก I love you อยากให้รู้ความในใจ


ที่เก็บไว้มานานแสนนาน


0 comments to "เพลง อาย – โปเตโต้ Potato"

Post a Comment

Powered by Blogger.

About This Blog

Subscribe to me on FriendFeed

Blog Archive

ฟังเพลง