เพลง ลม – So Cool โซคูล

MP3 Download


ก็ไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเรามาพบกัน

และไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเธอไปจากฉัน

อยู่ดีๆก็ทำให้ฉันรักเธอ

ทำให้มีความฝัน

แต่ไม่นานก็ทำลายฉันจนแทบไม่เหลือใจ


และบางครั้งในยามค่ำคืนแม้กายจะล้มไป

อยากให้รู้เรื่องราวของเธอไม่เคยจะหลับไหล

หลับตาลงแต่ใจยังคิดถึงเธอ

อยากจะเจอเพียงไหน

ก็ไม่มีทางทำอะไรได้เลย…

จะมีทางไหมที่ลมจะพาเธอย้อนคืนมา

ไม่ปล่อยให้ฉันต้องเสียน้ำตามากมายกับความหลัง

อยากบอกเธอว่าคนคนนี้ยังคอย

รออย่างมีความหวัง


รอให้ลมนั้นพัดเรามาคู่กัน

จะมีทางไหมที่ลมจะพาเธอย้อนคืนมา

ไม่ปล่อยให้ฉันต้องเสียน้ำตามากมายกับความหลัง

อยากบอกเธอว่าคนคนนี้ยังคอย

รออย่างมีความหวัง

รอแต่เธอเท่านั้นให้เธอเข้าใจ

ก็ไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเรามาพบกัน

ก็ฉันไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเธอไปจากฉัน

อยู่ดีๆก็ทำให้ฉันรักเธอ


ทำให้มีความฝัน

แต่ไม่นานก็ทำลายกันไม่เหลือใจ

แต่ว่าฉันยังคิดถึงเธออยู่ร่ำไป…


0 comments to "เพลง ลม – So Cool โซคูล"

Post a Comment

Powered by Blogger.

About This Blog

Subscribe to me on FriendFeed

Blog Archive

ฟังเพลง