เพลง แค่รู้ – ชบา

MP3 Download

เพลง แค่รู้ – ชบา อัลบั้มใหม่ Chiangmai Sound


รู้ตัวว่าฉันควรยืนที่ใด ให้มันพอใจของเธอตรงใจของเธอ ให้เหมือนที่ต้องการ

ทั้งใจตัวฉันเองก็รู้ ว่าไม่ควรคิดไปไกลฝันไปไกล ให้เราได้รักกัน

ใจของเธอถูกปิดกั้นเอาไว้ ต่อให้ฉันทุ่มเทสักเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้ใจ

ได้เป็นเพื่อนกับเธอ แค่แอบรักเธอไปวันๆ อยู่กับเธอที่เป็นแค่เพียงฝัน

เธอก็รักแต่เขา เธอก็แคร์แต่เขา เธอก็มีแต่เขาข้างในหัวใจ

เธอไม่เคยลืมเขา เธอไม่เคยเปลี่ยนใจ เธอก็มีแต่เขาอยู่ทุกเวลา

เธอก็มีแต่เขา เธอไม่เคยมองเห็น ว่ายังมีคนนี้ที่ยืนอยู่ข้างเธอ


ไม่อาจเป็นฉันที่จะยืนอยู่ตรงนั้นในใจเธอ

รู้ตัวว่าฉันควรทำเช่นไร ได้ยังคงมองห่างๆและคอยห่วงๆเท่านั้นก็พอใจ

ใจของเธอถูกปิดกั้นเอาไว้ ต่อให้ฉันทุ่มเทสักเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้ใจ

ได้เป็นเพื่อนกับเธอ แค่แอบรักเธอไปวันๆ อยู่กับเธอที่เป็นแค่เพียงฝัน

เธอก็รักแต่เขา เธอก็แคร์แต่เขา เธอก็มีแต่เขาข้างในหัวใจ

เธอไม่เคยลืมเขา เธอไม่เคยเปลี่ยนใจ เธอก็มีแต่เขาอยู่ทุกเวลา

เธอก็มีแต่เขา เธอไม่เคยมองเห็น ว่ายังมีคนนี้ที่ยืนอยู่ข้างเธอ

ไม่อาจเป็นฉันที่จะยืนอยู่ตรงนั้นในใจเธอ

Solo


เธอก็รักแต่เขา เธอก็แคร์แต่เขา เธอก็มีแต่เขาข้างในหัวใจ

เธอไม่เคยลืมเขา เธอไม่เคยเปลี่ยนใจ เธอก็มีแต่เขาอยู่ทุกเวลา

เธอก็มีแต่เขา เธอไม่เคยมองเห็น ว่ายังมีคนนี้ที่ยืนอยู่ข้างเธอ

ไม่อาจเป็นฉันที่จะยืนอยู่ตรงนั้นในใจเธอ



0 comments to "เพลง แค่รู้ – ชบา"

Post a Comment

Powered by Blogger.

About This Blog

Subscribe to me on FriendFeed

Blog Archive

ฟังเพลง