เพลง รักเรา – Sqweez Animal

MP3 Download

เพลง รักเรา – Sqweez Animal

อัลบั้มใหม่ ไม่มีที่มา


เนื้อเพลง รักเรา – Sqweez Animal


กี่วันแล้วที่ฉันนั่งคุยกับเขา


ที่ฉันนั่งมองหน้าเขา พูดอยู่ในเรื่องเก่า บอกหน่อยนะ

ใจฉันช่างแสนเหนื่อยล้า

ฉันรอด้วยความศรัทธา เมื่อไหร่เธอเข้าใจ

รอไปอย่างนี้ รออีกที รออย่างมีความหวัง

ฉันนั่งรอเธออย่างนี้ไปอีกสักกี่ครั้ง

และต้องรอเธออย่างนี้ไปจนถึงเมื่อไหร่

ก็คงต้องรอไปจนรักของเรามันจบ

รักเราไม่ได้เป็นแค่เพียงความฝัน

รักเราไม่ได้มีแค่รักก็พอ


ทุกวันเรื่องที่ทำมันต้องมีความหมาย

รักกันไม่ได้มองเพียงแค่วันสุดท้าย

รักเรารักเรา

และวันนี้ยังรักเธอสุดหัวใจแต่บางครั้งความคิดมันหยุดไม่ได้

ฉันคิดถึงวันสุดท้าย รอๆ จนถึงเมื่อไร รอไปเพื่ออะไร รออีกนานแค่ไหน



0 comments to "เพลง รักเรา – Sqweez Animal"

Post a Comment

Powered by Blogger.

About This Blog

Subscribe to me on FriendFeed

Blog Archive

ฟังเพลง