เพลง 10,000 Miles – AB Normal

MP3 Download

เนื้อเพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง 10,000 Miles – AB Normal อัลบั้ม single 10,000 Miles

เนื้อเพลง 10,000 Miles – AB Normal


ให้ความคิดถึงนำพาเรามาใกล้กัน

ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย


แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้

ทางมันยังไกล ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม..

ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้​กัน

ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไ​ปไหน

ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ

ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้รอวันได้​พบกัน

หมื่นพันแสนล้านไมล์จะไกลสักเพี​ยงไหน

ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้…จนวันได้พบกัน



0 comments to "เพลง 10,000 Miles – AB Normal"

Post a Comment

Powered by Blogger.

About This Blog

Subscribe to me on FriendFeed

Blog Archive

ฟังเพลง