เพลง Unlovable – One Eve 4 Adam

MP3 Download

เพลงใหม่ เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Unlovable – One Eve 4 Adam

อัลบั้ม single Unlovable


เนื้อเพลง Unlovable – One Eve 4 Adam


ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็พอจะรู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้


ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง เมื่อเธอไม่เคยจะหันมองที่ฉัน

ไม่ว่าจะทำเช่นไรเธอคงจะไม่รักกัน

และก็รู้ไม่นานความฝันที่มีก็คงจบไป

แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ

มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ

ก็ยังฝันไกลและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจว่าซักวันเธอจะมีฉัน

แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร (แต่่ก็ไม่เป็นไร)

ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน


และแม้สิ่งที่ฉันทำวันนี้ มันอาจไม่ทำให้เธอได้รู้สึกดี

สิ่งที่ใจเธอพอจะมีก็เพียงแต่ความรำคาญ

แต่อยากจะขอ ให้เธอได้ฟังเอาไว้บทเพลงสุดท้ายที่ฉันตั้งใจจะมอบให้ไป

ที่กลั่น ออกมาจากใจ และมีให้เธอผู้เดียวเท่านั้น

ก็เพราะว่าตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ

มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ

มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ


ก็ยังฝันไกลและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจว่าซักวันเธอจะมีฉัน

แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร (แต่่ก็ไม่เป็นไร)

ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าที่ฉันจะลบเธอจากใจ

กว่าที่ความทรงจำดี ๆ มันจะเลือนหาย

กว่าจะได้รักใครอีกครั้ง…

ก็เพราะว่าตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ

มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ


มาฉุดรั้งเธอตอนนี้ แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ

ก็ยังฝันไกลและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจว่าซักวันเธอจะมีฉัน

แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร (แต่่ก็ไม่เป็นไร)

ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน

เมื่อเธอคิดว่าฉัน ไม่ใช่

ก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่ฉันมันยังหายใจ

จะรักเธอไปตลอดกาล



0 comments to "เพลง Unlovable – One Eve 4 Adam"

Post a Comment

Powered by Blogger.

About This Blog

Subscribe to me on FriendFeed

Blog Archive

ฟังเพลง