ฟังเพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) - Waii หวาย

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) - Waii หวาย NEW SINGLE
A1
จบได้แล้ว หยุดได้แล้ว หมดไปแล้ว
พอได้แล้ว เลิกกันแล้ว อย่ารื้อฟื้น
ขอฉันคิดเรื่องอื่นๆ ใช้ชีวิตแบบส่วนตัว ได้มั้ย

B
ก็ไม่ต้องรับรู้ ฉันเคยรัก รักเธอยังไง
ก็ไม่ต้องรับรู้ ทำร้ายฉัน ร้ายแรงเท่าไหร่
ก็ไม่ต้องรับรู้ ทิ้งฉันแล้ว ฉันเป็นยังไง รู้ไปก็เท่านั้น

Hook
แค่คนรักที่หล่นหาย แค่ความรักนึงผ่านไป
เหมือนต้องเข้าแข่ง ถึงทุกครั้ง
สู้จนหมดแรง ยังไงคงจะมีบางที มันก็แพ้
ก็แค่น้ำตาที่มันไหล แค่นอนพักไม่นานมันก็สร้างใหม่
หยดที่เสียให้กับเธอไป บอกเลย ฉันก็แค่เสียใจแต่ไม่แคร์

Coda
ก็แค่น้ำตาที่มันไหล แค่นอนพักหลับตาแล้วก็เริ่มใหม่
สิ่งที่เสียให้เธอไป ฉันแค่เสียใจแต่ไม่แคร์

A2
จากวันนี้ จากตรงนี้ นาทีนี้ จำเอาไว้ คนคนนี้ ไม่ได้เหงา
เพราะฉันทิ้งเรื่องเก่าๆ และฉันคบคนใหม่แทน เธอแล้ว

Bridge
เมื่อจะไปไม่เป็นไร ไม่เป็นไรแต่จำไว้
รู้ไหมว่าเธอได้ทำ พลาดไปแล้ว


0 comments to "ฟังเพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) - Waii หวาย"

Post a Comment

Powered by Blogger.

About This Blog

Subscribe to me on FriendFeed

Blog Archive

ฟังเพลง